Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cách úm gà con hiệu quả

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cách úm gà con đảm bảo kỹ thuật.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của chúng tôi.

Bạn đang cần lắp đặt hệ thống sưởi gia cầm cho trang trại của bạn. Các thông tin dưới đây rất cần thiết, cung cấp các thông tin cơ bản cho bạn. Bạn hãy đọc để nắm được các thông tin, giúp cho bạn trang bị được một hệ thống úm gà, sưởi gia cầm tối ưu nhất, đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất.

Úm gà, sưởi gia cầm bằng công nghệ hơi nước do Nồi hơi Đông Anh chế tạo:

Một hệ thống bao gồm các 03 thiết bị chính sau:

1. Lò hơi công nghiệp đốt than, củi: Công suất lò hơi phụ thuộc vào quy mô trang trại của bạn.

2. Hệ thống quạt: Số lượng quạt và công suất quạt phụ thuộc vào quy mô trang trại của bạn.

3. Hệ thống dàn nhiệt: Số lượng phụ thuộc vào quy mô trang trại của bạn.

Nguyên lý hoạt động:

Hơi nước ở nhiệt độ cao được tạo ra từ lò hơi sẽ được dẫn qua hệ thống đường ống đi đến các dàn nhiệt được thiết kế tản nhiệt bằng các cánh tản nhiệt được làm bằng nhôm, nhiệt tại đây sẽ được hệ thống quạt đẩy thổi hơi nóng vào trong nhà nuôi gia cầm. Luồng khí nóng được cấp vào nhà nuôi gia cầm được hệ thống quạt hút có tác dụng làm hơi nóng tỏa đều ra khắp chuồng trại và đồng thời lưu thông không khí. Với hệ thống sưởi ấm này sẽ giúp cho chuồng trại của bạn luôn giữ ấm.

Hệ thống sưởi già cầm bằng công nghệ hơi nước có ưu điểm gì:

Đơn giản trong thiết kế hệ thống.

Tiết kiệm chi phí vận hành so với sưởi bằng điện.

Dễ sử dụng.

Hệ thống phù hợp với các trang trại có quy mô lớn.

Có nhiều giải pháp để úm gà (bằng than, củi, bằng dầu, bóng điện), tuy nhiên giải pháp úm gà, úm gia cầm bằng hơi nước do Nồi hơi Đông Anh chế tạo ở trên mang lại hiệu quả cao nhất và đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật (giữ được nhiệt độ ổn định, điều chỉnh được nhiệt độ, đảm bảo lưu thông không khí).

Một  số thông số về nhiệt độ thích hợp để úm gà các bạn có thể kham thảo:

 Gà từ 1-3 ngày tuổi: Nhiệt độ chuồng úm từ 30-33 độ C.

Gà từ 4-7 ngày tuổi:  Nhiệt độ chuồng úm từ 28 -30 độ C.

Gà từ 8-14 ngày tuổi: Nhiệt độ chuồng úm từ 28 -30 độ C.

Gà từ 14-28 ngày tuổi: Nhiệt độ chuồng úm từ 23 -26 độ C.

 

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh là doanh nghiệm cơ khí hạng 1, với đội ngũ quản lý, kỹ sư có kinh nghiệm và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi luôn tìm cách phát triển sản phẩm với công nghệ mới nhất. Hiện tại chúng tôi đang tập trung phát triển các sản phầm về nồi hơi công nghiệp và thiết bị chịu áp lực.

Các sản phẩm do Nồi Hơi Đông Anh chế tạo luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành hợp lý. Chất lượng của chúng tôi đã tạo nên thương hiệu, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nồi Hơi Đông Anh làm đối tác.