Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chà tường cầm tay QGB 180B

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Để có một ngôi nhà xinh đẹp, sang trọng đều phải trải qua công đoạn quan trọng và vô cùng vất vả đó chính là công đoạn chà nhám tường. Đối với tất cả các anh em đội thợ thì công đoạn chà nhám có thể là 1 nỗi ám ảnh lớn. Vì nó là công đoạn vừa làm mất thời gian nhiều, vừa làm ảnh hưởng đến môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của AE. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho anh em máy chà tường cầm tay tốt nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết về máy chà tường cầm tay:

Model:  180B

Công suất:  850W

Tốc độ vòng quay tải: 1200-2100 (vòng / phút)

Điện áp định mức: 220V.

Đường kính đĩa chà: 180mm.

Trọng lượng 2.5kg.

Hãng sản xuát: QGB.

Xuất xứ: Trung Quốc .

Bảo hành: 3 tháng.

Ưu điểm của máy chà tường cầm tay QGB 180B

Máy chà nhám tường QGB  chuyên được dùng để đánh phẳng tường sau khi bả matit và tường trát lăn trực tiếp. Kết hợp với lỗ hút bụi giúp giảm được tối đa lượng bụi bay ra xung quanh,  hoạt động êm ái, màu sắc mạnh mẽ, thi công hiệu quả. Chất liệu được làm bởi các nhà cung cấp nổi tiếng về chất lượng.

 

 

Nhìn thấy những sự vất vả đấy thì ngành công nghiệp máy móc đã cho ra đời những dòng máy chuyên về chà tường từ máy có quy mô công suất lớn đến dòng máy sử dụng cho gia đình. Hiện tại Cty Painttech Vn chúng tôi đang là đơn vị cung cấp và phân phối dòng máy chà  tường cầm tay QGB tiện dụng, cùng với đi theo nó là giá thành và chất lượng uy tín hàng đầu. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Painttech VN

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Painttech VN tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị ngành sơn “Uy Tín – Chất Lượng” hàng đầu Việt Nam, Với phương châm “Luôn Đặt Mình Vào Suy Nghĩ Của Khách Hàng” nên các sản phẩm của chúng tôi cung cấp luôn đạt được sự hài lòng về giá thành – yên tâm về chất lượng đối  với khách hàng.

Các thiết bị chúng tôi cung cấp bao gồm: Súng phun sơn, nồi trộn sơn, máy bơm sơn màng, máy phun sơn tường, các thiết bị phụ trợ cho ngành sơn… của các thương hiệu nổi tiếng như: Anest Iwata, Prona, Sata, Star, Graco..  đa dạng chủng loại và số lượng lớn các sản phẩm. Ngoài cung cấp các thiết bị chúng tôi luôn sẵn có các linh kiện thay thế và tự hào là đơn vị có thể sửa chữa đươc nhiều loại thiết bị khác nhau giúp Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Cùng với sự hỗ trợ của nhà sản xuất Uy Tín, Painttech Vn luôn mang lại cho Quý khách hàng mức giá hợp lý và sự lựa chọn hợp lý nhất tương ứng với nhu cầu cụ thể cho từng công việc sản xuât.

 “Chuyên Nghiệp – Tận Tình – Nhanh Chóng” -  Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình, Quý khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.