Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp công nghệ xử lý nước thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Tư vấn giải pháp công nghệ; tư vấn thiết kế; thi công xây dựng; cung cấp, lắp đặt vật tư, thiết bị; hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ cho các công trình xử lý nước thải như:

  • Xử lý nước thải cho các Công ty/doanh nghiệp/nhà máy/xưởng sản xuất và các khu/cụm công nghiệp; các làng nghề;
  • Xử lý nước thải cho các bệnh viện, phòng thí nghiệm, các trung tâm nghiên cứu;
  • Xử lý nước thải cho nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, khu trung tâm thương mại, khu nhà văn phòng, …
  • Cung cấp các loại vật tư, thiết bị xử lý nước thải.

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp công nghệ tối ưu để đảm bảo xử lý hiệu quả. Nước thải đầu ra đạt chất lượng theo quy chuẩn của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành với chi phí đầu tư phù hợp; vận hành thuận tiện, dễ dàng; chi phí vận hành và bảo dưỡng hệ thống thấp.

Công ty cổ phần kỹ thuật cơ điện môi trường Việt Nam

Công ty cổ phần kỹ thuật cơ điện môi trường Việt Nam xin gửi  lời tri ân chân thành tới quý khách hàng, những người đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Là Công ty chuyên về dịch vụ môi trường, Công ty chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực : Tư vấn – Thiết kế – Xây dựng – Cung cấp – Lắp đặt – Vận hành chuyển giao các hệ thống xử lý nước cấp, xử lý nước thải, xử lý khí thải…. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp công nghệ tối ưu để đảm bảo xử lý hiệu quả.

Phương châm của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực bảo vệ môi trường có chất lượng cao nhất; đáp ứng các nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng, của xã hội. Không ngừng nghiên cứu,thiết kế, cải tiến và nâng cao chất lượng hàng hoá và dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Công ty MEET.VN quyết tâm tạo một lòng tin vững chắc cho khách hàng với triết lý hoạt động của Công ty:

Chất lượng - Hiệu quả - Sự tin tưởng