Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Khả năng sửa chữa của chúng tôi bao gồm:

  • Bán dẫn và các thiết bị điện tử
  • Cáp quang và thiết bị truyền thông
  • Sửa chữa, thay thế linh kiện

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị.

Công ty cổ phần điện tử Techmaster

Với xu thế hội nhập, toàn cầu hóa và chính sách thu hút đầu tư nước ngoài, Việt Nam đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều công ty, tập đoàn công nghệ cao trên toàn thế giới như Sam Sung, Nokia, Intel, Panasonic, Canon, LG… nhưng kèm theo đó cũng có rất nhiều yêu cầu cao và khắc khe về chất lượng cũng như công nghệ. Nhằm đáp ứng được nhu cầu trên, công ty cổ phần điện tử Techmaster tự hào là một trong những công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, mua bán, sửa chữa thiết bị đo với mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện cho các vấn đề liên quan đến thiết bị và chất lượng sản xuất. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lâu năm trong nghề được đào tạo chuyên nghiệp từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước cùng với những trang máy móc thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm thuận tiện cho cả khu vực miền Bắc và miền Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ cũng như giá cả. Tất cả các dịch vụ hiệu chuẩn của chúng tôi luôn được đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 17025 phù hợp với các tiêu chuẩn đo lường Việt Nam và quốc tế. Cùng với sự hợp tác và hỗ trợ về mặt kỹ thuật cũng như công nghệ của Tập Đoàn Techmaster Electronics Hoa Kỳ – một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực hiệu chuẩn, thử nghiệm thiết bị, chúng tôi hy vọng sẽ tạo được sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trân Trọng!
Sứ mệnh
Với sứ mệnh là nhà cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, sửa chữa, mua bán trang thiết bị đo lường hàng đầu Việt Nam, Techmaster Electronics xây dựng đội ngũ các chuyên gia, kỹ thuật viên năng động, sáng tạo có tay nghề cao, luôn hoàn thiện cải tiến kỹ thuật nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Đội ngũ lãnh đạo
Thay mặt công ty, chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đó là một sự động viên, khích lệ lớn giúp chúng tôi không ngừng cải tiến về mặt công nghệ cũng như chất lượng nhằm đem đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện về thiết bị từ mua bán, sửa chữa đến hiệu chuẩn, kiểm định… Với sự thành công trải qua nhiều năm đào tạo, tích lũy kinh nghiệm làm việc và sự cống hiến không ngừng nghỉ, đội ngũ lãnh đạo chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo phương châm: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.