Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ thu gom rác thải xây dựng (xà bần)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Mục đích

Để đáp ứng nhu cầu thải đổ rác xây dựng, xà bần, của người dân và doanh nghiệp… Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM hiện có 3 trạm trung chuyển tiếp nhận rác xây dựng, xà bần:

Trạm trung chuyển xà bần 42-44 Võ Thị Sáu quận 1: thu gom xà bần rác cặn khu vực 1, 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh.

- Trạm trung chuyển tại số 150 Lê Đại Hành, quận 11: thu gom xà bần rác cặn của khu vực quận 10,11, 5 và quận 6.

- Trạm trung chuyển tại số 75 Bà Hom, quận 6: thu gom xà bần rác cặn một phần của quận 6 và các quận 8, Bình Chánh, Tân Bình, Tân Phú.

Quy trình kỹ thuật thu gom, xử lý chất thải xây dựng

2. Mô tả công nghệ thu gom rác thải xây dựng (xà bần)

Xà bần được thu gom từ các công trường xây dựng, hộ dân bằng các loại phương tiện đưa về trạm trung chuyển đổ vào các container hở, sức chứa 10 – 12 tấn.

Mặt trên của container ngang bằng với nền, tạo điều kiện cho tất cả các loại xe đều đổ được vào container đễ dàng, khi container đã chất đầy xà bần hệ thống cầu trục cẩu container đặt lên các xe chuên dung vận chuyển đến bãi đổ đúng quy định. Các container trống từ các xe được luân chuyển xuống các hố để tiếp tục nhận xà bần.

Đối với những công trình xây dựng có nhu cấu thải đổ xà bần, rác xây dựng liên tục Cty MTĐT có các thiết bị lưu chứa và phương tiện chuyên dùng loại lớn (xuồng chứa 8.5m3, contener 10.5m3) đặt tại các công trường để lưu chứa và khi đầy sẽ được chuyển đến bãi đổ đúng quy định.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ môi trường Lâm Phát

Trước tiên, Công ty TNHH thương mại dịch vụ môi trường Lâm Phát xin gửi tới Quý công ty lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Hiện nay cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội thì vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng được xã hội quan tâm. Đối với doanh nghiệp, công tác bảo vệ môi trường cũng ngày càng được coi trọng hơn bởi trước hết doanh nghiệp hiểu rõ trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Bảo vệ môi trường cũng chính là yếu tố sống còn và đặc biệt góp phần quan trọng vào quá trình hội nhập và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Là một Doanh Nghiệp họat động trong công tác bảo vệ môi trường có bề dày kinh nghiệm hơn trên 05 năm trong lĩnh vực thu gom vận chuyển và xử lý chất thải nguy hại theo Giấy phép hành nghề Quản lý chất thải nguy hại do Tổng Cục Môi trường cấp ngày 17 / 01 /2014, mã số QLCTNH: 5-6-7-8.013.VX (cấp lần 2).Đồng thời hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Trung Tâm Chứng Nhận Phù Hợp (Quacert) chứng nhận.

Với tiêu chí phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ lợi ích cộng đồng, chúng tôi mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề liên quan đến môi trường một cách hiệu quả để yên tâm sản xuất.

Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác từ phía Quý công ty và được phục vụ Quý công ty là niềm vinh dự của Công ty chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn, một lần nữa chúc Quý công ty ngày càng phát triển. 

T.M DNTN TM XNK VT LÂM PHÁT

GIÁM ĐỐC                     

Bạch Văn Truyền                

(Đã ký)