Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công cụ thu hồi bê tông THS20

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Small size and power, process simplification, cover small place.

2. High performance processing mode, aggregate rinse thoroughly with less water.

3. Comprehensive recovery utilization of sewage water, zero emission, save resources, reduce the pollution of the environment.

4. Simple operation, manual and automatic control, reduce the manpower.

5. The number of equipments and directions can be changed according to work-site.

6. Special end shaft and bearing assembly to increase of service life. 

Model

THS10 Sand Separator

THS20Sand Separator

Separate Capacity (T/H)

10T/h

20T/h

Segregate stone capacity (mm)

Stone and sand are not separate

>φ5

Segregate sand capacity (mm)

φ1-5φ

Power (KW)

7.5

7

Mixing truck No. (Sets)

<10

10-20

Weight (KG)

2300

4670

Công ty TNHH xây dựng máy móc Xinxing Thanh Đảo

Kể từ khi chúng tôi được thành lập vào năm 1993, chúng tôi kết hợp nghiên cứu kỹ thuật, sản xuất, bán hàng và bán hàng quốc tế với nhau và trở thành một sản xuất chuyên về máy móc xây dựng.

"Chất lượng sống sót, dựa vào phát triển khoa học và công nghệ" là khái niệm phát triển của chúng tôi. Chúng tôi coi chất lượng là cuộc sống của doanh nghiệp và không ngừng thúc đẩy đổi mới công nghệ, bên cạnh đó, chúng tôi liên tục hợp tác với Công ty Đức Sauter và Công ty Conele Company. cơ sở chuyên môn hóa, chúng tôi đã phát triển tám loạt, hàng trăm loại sản phẩm bao gồm máy trộn bê tông (Twin-trục JS500-4000 series, máy trộn hành tinh MP250-3000 và đôi nón xả ngược loạt JZC350-1000), Nhà máy trộn bê tông (HZS ( N) 25-270), Máy bơm bê tông HBT (S) loạt, Máy xếp hàng loạt PLD và Nhà máy vữa khô vv .. Với hơn ba mươi bằng sáng chế, công nghệ tiên tiến và chất lượng tốt, thị phần luôn ở vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp.

Các thành viên trong đội ngũ quản lý của công ty dưới 35 tuổi. Tôn trọng kiến ​​thức và chú ý đến tài năng là ý tưởng cơ bản của công ty chúng tôi. Theo hướng dẫn của ý tưởng này, đội ngũ quản lý trẻ dẫn dắt đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã phát triển thành một công ty nhóm với ba cơ sở sản xuất 、 8 công ty con và hơn 1000 nhân viên. Giá trị sản lượng hàng năm là hơn 800 triệu. Chúng tôi đã giành được doanh nghiệp công nghệ cao và mới 、 sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của tỉnh Sơn Đông và các danh hiệu danh dự khác. Chúng tôi đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng quốc tế ISO9001, chứng nhận CE của Liên minh Châu Âu


Với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng của khách hàng. Các sản phẩm được bán trên khắp 34 tỉnh, và các khu tự trị. Và họ cũng được xuất khẩu sang Nga, Ai Cập, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Kazakhstan, Tây Ban Nha, Ba Lan, Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ, Angola, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Singapore và gần 30 quốc gia. Và chúng tôi đã thành lập đại lý thành lập tại Hoa Kỳ, Nga, Ai Cập và các nước khác, để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn.

Xinxing Man đang hướng tới thị trường toàn cầu với đầy nhiệt huyết và sức sống. Chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng trên toàn thế giới với công nghệ chuyên nghiệp hơn và chất lượng cao để làm cho thương hiệu XINXING nổi tiếng hơn.