Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảm biến Kobold | Lưu lượng kế Kobold | Kobold Việt Nam

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý cung cấp Kobold.

ĐC: 94 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Mr Đức, Sđt: 0938 88 55 12

* Giới thiệu về Kobold:

KOBOLD Messring GmbH, một doanh nghiệp kỹ thuật thiết bị hàng đầu thế giới, được thành lập tại Đức vào năm 1980 bởi Klaus J. Kobold. Chuyên môn kỹ thuật của ông đã nhanh chóng thành lập công ty trên thị trường toàn cầu với công nghệ được cấp bằng sáng chế, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ cao cấp. Thương hiệu KOBOLD sớm trở thành đồng nghĩa với chất lượng vượt trội và tiến bộ công nghệ trong thiết bị cảm biến và điều khiển. Trong những năm tiếp theo, các công ty KOBOLD độc lập được thành lập ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm KOBOLD Cụ Inc. tại Hoa Kỳ vào năm 1989. Tập đoàn quốc tế của các công ty KOBOLD vẫn được lãnh đạo bởi chủ tịch và chủ sở hữu duy nhất Klaus Kobold.

Tại Hoa Kỳ, KOBOLD Cụ Inc. kết hợp giữa tay nghề chất lượng và độ tin cậy của thiết kế Đức với hiệu quả chi phí và sự quay vòng nhanh chóng của một cơ sở sản xuất ở Bắc Mỹ. Sự kết hợp độc đáo này cho phép KOBOLD cung cấp cho khách hàng giá trị nhạc cụ tốt nhất trong ngành. Dựa vào các kỹ sư và chuyên gia dịch vụ khách hàng của chúng tôi để giúp bạn tìm ra giải pháp lý tưởng - dù là tiêu chuẩn hay tùy chỉnh - cho các ứng dụng đo lường, áp suất, mức độ hoặc nhiệt độ đòi hỏi khắt khe nhất của bạn.

 

 

 

Trong nhiều thập kỷ, KOBOLD đã dẫn đầu thế giới về các giải pháp đo lường và kiểm soát quá trình. Chúng tôi cung cấp một trong những dòng cảm biến, công tắc và máy phát rộng nhất của ngành để đo lường và kiểm soát lưu lượng, áp suất, mức và nhiệt độ. Các cảm biến và điều khiển của KOBOLD bao gồm:

- Lưu lượng kế, công tắc dòng chảy và bộ truyền lưu lượng

- Đồng hồ đo áp suất, máy phát áp lực và công tắc áp suất

- Công tắc cấp, công tắc phao, đồng hồ đo mức, bộ chuyển đổi mức, chỉ báo mức và bộ truyền mức

- Công tắc nhiệt độ, đồng hồ đo nhiệt độ và bộ truyền nhiệt độ

- Phụ kiện, bao gồm bộ lọc từ tính, van kim, van điều tiết, thiết bị điều khiển và rơle.

 

 

 * Chúng tôi - Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý tự hào là nhà cung cấp Kobold trong nhiều năm qua trên thị trường tự động hóa Việt Nam.

Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý

Địa chỉ: 94 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline + Zalo: 0938 88 55 12(Mr.Đức)

Skype: duc.hpq

Email: kd1@hpqtech.com

Công ty TNHH Công nghệ Hoàng Phú Quý

Công ty Công nghệ Hoàng Phú Quý là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy móc và thiết bị cho ngành công nghiệp như: sản xuất thép, bồn bể khuấy trộn công nghiệp, cẩu trục, xử lý nước thải, cầu cảng, khai thác mỏ, máy bao bì đóng gói, chế biến thực phẩm, chế biến gỗ, máy trộn bê tông, xi măng, máy ép gạch, nén gạch ,gốm sứ và dây chuyền băng tải cho nghành sản xuất, v.v...

Công ty chúng tôi lấy nền tảng là chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm yếu tố tạo uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cải tiến,và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Công ty Công Nghệ Hoàng Phú Quý đã và đang trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh có uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn được sự quan tâm và hợp tác của Quý Khách hàng nhiều hơn.