Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ lọc nước tổng sinh hoạt gia đình NKW/ST-NK02

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của bộ lọc nước tổng sinh hoạt gia đình NKW/ST-NK02

MODEL

NKW/ST - NK02/1200

NKW/ST - NK02/1500

Lưu lượng (L/h)

1200

1500

Áp lực làm việc (Mpa)

0.15 - 0.5

0.15 - 0.5

Công suất máy bơm sử dụng (W)

370

370

Điện áp (V/Hz)

220

220

Chế độ lọc, rửa (Auto)

Autovalve

Autovalve

Kích thước lắp đặt (D*R*C)mm

790*800*1320

790*800*1520

Ưu điểm xử lý tuyệt vời của bộ lọc

Một người khỏe mạnh cũng khó có thể tự tin bản thân có thể chống lại mọi yếu tố tiêu cực ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, nếu trong gia đình bạn có người già, và trẻ nhỏ - những người dễ bị tổn thương do có sức đề kháng kém, thì bộ lọc sẽ rất hữu ích. Bộ lọc sẽ giúp bạn có được nguồn nước ưu việt:

- Loại bỏ hoàn toàn tạp chất hữu cơ, màu, mùi, Clo dư.

- Loại bỏ đến hơn 99% tạp chất gây cứng, các ion gây mùi. 

- Loại bỏ đến 99% vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh có trong nước. 

Thiết kế sang trọng, dạng khối hộp độc đáo. Thông thường các hệ thống lọc tổng có kết cấu nhiều cột lọc, thiết bị đi kèm, khá đồ độ và không đẹp mắt. Cùng với đó, kết nối đường ống, dây điện khiến người dùng cảm thấy không thuận tiện trong sử dụng. 

Với NKW/ST - NK02, bộ lọc được thiết kế sang trọng, dễ dàng vệ sinh, cài đặt sẵn. Tất cả các thành phần được đóng gói gọn gàng trong các hộp lọc nhỏ gọn. 

Điều khiển thông minh bằng van lọc tự động đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. 

Chính sách mua hàng ưu đãi trong vòng 2 năm được bảo hành, thay thế, đổi trả nếu thiết bị gặp sự cố hỏng hóc. Và hỗ trợ cung ứng dịch vụ bảo trì vĩnh viễn.

Mô tả chi tiết công nghệ lọc thô - làm mềm - UF kết hợp 

Bộ lọc thô sử dụng các vật liệu lọc Birm, than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi thạch anh được nhập khẩu từ Mỹ, Ấn, Malaysia,... với chất lượng đảm bảo. Nước có mùi hôi, tanh, màu đục, vàng sẽ được khử toàn bộ trong quá trình này.

Bộ lọc sử dụng vật liệu lọc hạt trao đổi ion để loại bỏ các ion gây cứng, cụ thể hơn là Canxi và Magie. Nước cứng gây ra nhiều rắc rối cho người dùng. Điển hình như tạo mảng bám, kết cấu chặt trong đường ống nước, các thiết bị máy giặt, bình nóng lạnh, thiết bị năng lượng mặt trời... Chủ nhà sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn để bảo trì, loại bỏ mảng cặn đóng trong thiết bị. 

Ngoài ra, khi sử dụng nước mềm, da và tóc sẽ trở nên mềm mại hơn. Không bị sơ rối, thô ráp do các ion cứng tác động...

Cùng với đó UF giúp lọc bỏ mọi tạp chất lơ lửng có kích thước lớn hơn 0.01 micromet. Thông số này chỉ nhỏ bằng 1/1000 kích thước của hạt bụi mịn, và tương đương với kích thước của virus. 

Sau quy trình 3 giai đoạn lọc kết hợp, bạn sẽ có được nguồn nước sạch hơn, trong lành và an toàn hơn với để sử dụng. Bộ lọc được kết nối dễ dàng vào hệ thống đường ống để đưa nước đến mọi vị trí trong nhà.

Nguồn nước sạch hơn khi được loại bỏ các chất ô nhiễm có hại và chủ động, thuận tiện hơn bao nhờ có bộ lọc tổng gia đình NKW/ST - NK02. Bộ lọc có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn, vi rút, ngăn chặn trên 99% yếu tố gây nước cứng.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!