Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA

Giá 1,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Trong các hệ thống, dây chuyền sản xuất thì đòi hỏi các thiết bị hoạt động với độ chính xác cao. Tuy nhiên, trên thực tế mỗi thiết bị sẽ có độ sai số nhất định nhưng đều nằm trong ngưỡng cho phép. Một yếu tố khác ảnh hưởng đến sai số của thiết bị là nhiễu trong quá trình hoạt động. Có nhiều loại nhiễu như: nhiễu nhiệt, nhiễu do từ tính, nhiễu điện từ.... Nhiễu được hiểu đơn giản là tín hiệu ngõ vào hoặc nguồn thiếu ổn định từ đó sẽ làm cho thiết bị cũng hoạt động không ổn định theo. 

bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA CH SÉCPhương pháp đơn giản nhất để khử nhiễu là sử dụng các bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA hoặc áp 0-10V. Thiết bị này có chức năng duy nhất là cách ly tín hiệu ngõ vào, ngõ ra, nguồn thành 3 vùng độc lập nhau. Do đó, tín hiệu ngõ ra luôn luôn được đảm bảo. Một bộ cách ly tốt hay không phụ thuộc vào độ lớn điện áp mà nó cách ly được. Thông thường ta bắt gặp các bộ cách ly 1500 Vac, 1000 Vac, 2500 Vac, 4000 Vac.... Giá trị này càng lớn thì độ cách ly của nó càng tốt.

Giới thiệu bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA:

Bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA OMX 333UNI

Tín hiệu dạng điện áp 0-10V sẽ dễ bị nhiễu hơn so với tín hiệu dòng 4-20mA. Lý do là vì khi truyền điện áp đi xa sẽ có hiện tượng sụt áp trên đường dây. Tuy nhiên, bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA áp 0-10V OMX 333UNI cũng khắc phục được hiện tượng này. Ngoài tín hiệu ngõ vào dòng, áp thì thiết bị còn có thể đọc được tín hiệu can nhiệt K, J..., biến trở, điện trở....

Một ưu điểm khác của bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA là ngõ ra có cả dạng analog và relay. Như hình trên, chúng ta có thể thấy ngoài 1 ngõ ra analog 4-20mA/0-10V thì thiết bị còn có thêm 2 ngõ ra relay. Đây là ưu điểm mà rất ít hãng nào trên thế giới đáp ứng được.

 

 

Ứng dụng của bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA

Một ứng dụng đơn giản mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trên thực tế là cách ly tín hiệu từ cảm biến báo mức. Như hình trên, tín hiệu từ cảm biến báo mức được đưa về màn hình LED để giám sát mức nước trong bể chứa. Do nước trong bể chứa dao động dẫn đến ngõ ra của cảm biến sẽ không ổn định. Đòi hỏi phải sử dụng bo cach ly chong nhieu dong 4-20mA để chống nhiễu. Ngoài ra, ngõ ra relay của OMX 333UNI chúng ta có thể cài đặt cảnh báo khi mức nước trong bể đầy hoặc cạn thì đèn sẽ sáng. Thiết bị cách ly này vừa đóng vai trò là bộ chuyển đổi trung gian và vừa là thiết bị để chống nhiễu.

Thông số kỹ thuật của bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA:

Thông số kỹ thuật của bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA

Bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA áp 0-10V model OMX 333UNI được sản xuất tại CH SÉC theo tiêu chuẩn G7. Do đó, thiết bị có độ chính xác rất cao, thời gian đáp ứng nhanh và chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt. Với thiết kế nhỏ gọn thích hợp gắn trong các tủ điện nhà máy. Phần cài đặt đơn giản qua nút Switch hoặc sử dụng phần mềm cài đặt qua máy tính.

Một vài thông số kỹ thuật của bộ cách ly chống nhiễu dòng 4-20mA như:

  • Nguồn cung cấp: 24 Vdc
  • Isolator: 2500 Vac
  • Ngõ vào: 1 kênh (dòng, áp, điện trở, biến trở, PT100, Ni100, can nhiệt K, J, T, B....)
  • Ngõ ra: 1 kênh analog 4-20mA hoặc 0-10V
  • Ngõ ra relay: 2 kênh relay
  • Sai số: 0.15%
  • Thời gian đáp ứng: <50ms
  • Bảo hành: 18 tháng
  • Xuất xứ: CH SÉC

Trên thực tế, để chọn được một bộ cách ly tín hiệu tốt cần phải xem xét nhiều yếu tố. Trước tiên là cần xem xét yêu cầu kỹ thuật thực tế. Sau đó chọn một vài model của các hãng châu Âu để so sánh đối chiếu. Từ đó xác định được ưu nhược điểm của từng model và đưa ra quyết định phù hợp.

»»»»»»»»»Bộ Hiển Thị Điều Khiển Nhiệt Độ PT100««««««««

Để có thêm thông tin chi tiết về bộ cách ly 4-20mA model OMX 333UNI CH SÉC. Xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF

Hotline: 0868 31 39 86 (Mr. Dương)

Email: duong.tran@bff-tech.com

Website: thietbitudong.com.vn

Công ty TNHH công nghệ đo lường BFF

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm:

- Các thiết bị chuyển đổi tín hiệu analog ra 4-20mA/0-10V

- Các thiết bị hiển thị nhiệt độ-áp suất xuất xứ châu Âu

- Cảm biến nhiệt độ, áp suất, đo mức

- Bộ chuyển đổi tín hiệu, cảm biến nhiệt độ-áp suất, bộ hiển thị nhiệt độ-áp suất, bộ chia tín hiệu, cách ly tín hiệu