Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bảo tàng thực tế ảo (Virtual Reality Museum)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bảo tàng thực tế ảo (Virtual Reality Museum) là giải pháp xây dựng không gian bảo tàng trưng bày thực tế ảo, mô phỏng hiện vật, tác phẩm bằng công nghệ 3D. Đồng thời giúp truyền tải những thông điệp, ý nghĩa của vật trưng bày đến người xem một cách hiệu quả.

Người dùng sử dụng điện thoại hoặc máy tính khi truy cập có thể tương tác hoàn chỉnh, di chuyển, quan sát tất cả các góc nhìn khác nhau đến tất cả các vị trí xung quanh như chính họ đang đứng quan sát, di chuyển trong các căn phòng, địa điểm mà hình ảnh chụp thông thường không bao giờ thực hiện được.

PHÂN LOẠI BẢO TÀNG THỰC TẾ ẢO

BẢO TÀNG ẢO 3D

(Sử dụng cho loại hình bảo tàng chưa có sẵn)

Bảo tàng được thiết kế và mô phỏng trực quan hoàn toàn bằng công nghệ 3D. Loại hình này có ưu điểm là không giới hạn vị trí, diện tích hay ý tưởng so với bảo tàng được thi công ngoài thực tế.

BẢO TÀNG SCAN 3D

(Sử dụng cho loại hình bảo tàng thực tế đã có sẵn)

Scan 3D là công nghệ sử dụng thiết bị chuyên dụng là máy quét 3D để tiến hành thu thập dữ liệu, thông tin về hình dạng, kích thước của đối tượng sự vật, sự việc trong không gian thực tế. Những dữ liệu sau khi thu thập sẽ được xử lý chuyển đổi lên môi trường thực tế ảo, tức là môi trường 3D.

PHÒNG TRUYỀN THỐNG - PHÒNG HỒ SƠ CÁ NHÂN WEB VR

(Sử dụng cho loại hình Phòng truyền thống, phòng hồ sơ cá nhân thực tế không có sẵn)

Bước vào kỷ nguyên số, làm thế nào để chuyển hoá toàn bộ dữ liệu, tài liệu, hiện vật thể hiện văn hoá doanh nghiệp sang một cách tiếp cận mới ấn tượng hơn, thú vị và tương tác nhiều chiều hơn được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Xây dựng phòng truyền thống trực tuyến là một giải pháp hiệu quả trong việc trưng bày, giới thiệu những tài liệu, hiện vật; tái hiện quá trình hình thành, phát triển; ghi nhận những thành tựu, đóng góp của đơn vị; giáo dục truyền thống cho các thế hệ cán bộ công nhân viên.

Công ty cổ phần thiết kế SEAP